5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên điện thoại

Quảng cáo - SpotAds

Cách đây không lâu, chỉnh sửa ảnh là công việc dành cho dân chuyên nghiệp. Ít nhất bạn cần xem một vài video trên YouTube để tìm hiểu thêm một chút về photoshop và có thể thực hiện một số chỉnh sửa cơ bản. Nhưng ngày nay, có rất nhiều ứng dụng giúp quá trình này trở nên dễ dàng hơn. Một số trong số họ thậm chí còn có phiên bản làm sẵn, chỉ với 1 cú nhấp chuột là có được phiên bản mong muốn. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 5 ứng dụng tốt nhất để chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động của bạn.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động

Pixlr

Khi nói đến việc chỉnh sửa ảnh miễn phí trên điện thoại di động của bạn, Pixlr Nó chắc chắn là lựa chọn tốt nhất có sẵn cho việc này.

Ngoài ưu điểm là miễn phí, ứng dụng còn có giao diện sạch sẽ, không có quảng cáo xâm lấn. Với điều này, bạn có trải nghiệm tốt nhất khi chỉnh sửa ảnh của mình.

Pixlr cung cấp hàng nghìn hiệu ứng, khung hình, nhãn dán và nhiều tùy chọn ghép ảnh khác nhau, cùng nhiều tùy chọn khác, mở ra không gian cho sự sáng tạo của bạn.

Hơn nữa, ứng dụng cung cấp nút “yêu thích” để bạn có thể lưu các cài đặt trước và dễ dàng sử dụng chúng khi chỉnh sửa ảnh mới. Sau khi chỉnh sửa ảnh, bạn có thể chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội của mình.

Ứng dụng này có sẵn cho Android Nó là iOS và cả cho máy tính.

Quảng cáo - SpotAds

Studio ảnh PicsArt

PicsArt Đây là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên Play Store và có hàng trăm tùy chọn tùy chỉnh cho ảnh. Ứng dụng này có tính năng camera tích hợp, ngoài ra còn có mạng ảnh xã hội riêng, cho phép bạn chỉnh sửa ảnh của mình và chia sẻ chúng với những người chỉnh sửa khác.

Các tính năng chính của nó là: Chế độ cọ vẽ, cho phép bạn áp dụng hiệu ứng cho các phần cụ thể của ảnh. Hiệu ứng trực tiếp thông qua camera của điện thoại di động của bạn, cùng với các tùy chọn khác.

Ứng dụng này cũng miễn phí và có sẵn cho Android.

Facetune2

Facetune2 là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho Android. Dễ sử dụng, ứng dụng có các tính năng như trang điểm, cải thiện độ sáng của hình ảnh, tạo ảnh ghép, v.v.

Quảng cáo - SpotAds

Trong bản cập nhật mới nhất, ứng dụng đã tích hợp bộ sưu tập bộ lọc mới để chỉnh sửa ảnh và các tính năng điều chỉnh hình ảnh rất thú vị khác. Các bản cập nhật thường xuyên với các triển khai mới làm nổi bật Facetune2 của các ứng dụng khác.

Ứng dụng này có thể được tải xuống miễn phí từ Cửa hang tro chơi.

ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động
ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động

Photoshop Express

Ở đầu bài viết này, chúng tôi đã đề cập đến việc chỉnh sửa ảnh khó như thế nào nếu bạn là người mới bắt đầu. Với suy nghĩ này, Adobe đã đưa ra Photoshop Express không gì khác hơn là một phiên bản đơn giản hóa của công cụ. Với hàng nghìn tính năng chỉnh sửa ảnh, ứng dụng này đang là hiện tượng với hàng nghìn lượt tải xuống trên Play Store.

Hơn nữa, không giống như phiên bản máy tính, ứng dụng này miễn phí.

Quảng cáo - SpotAds

Snapseed

Được sử dụng rộng rãi bởi những người có ảnh hưởng kỹ thuật số, Snapseed là một ứng dụng tuyệt vời để chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động của bạn.

Nó có các tính năng như chỉnh sửa các gói bộ lọc thậm chí còn đánh bại đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như Instagram và Snapchat. Hơn nữa, bạn có thể tạo cho bức ảnh của mình vẻ ngoài cổ điển, grunge hoặc cổ điển chỉ bằng 1 cú nhấp chuột.

Ngoài ra, cũng có thể bao gồm khung, thêm văn bản, xoay và nghiêng ảnh cũng như thay đổi bố cục của chúng.

Ứng dụng này miễn phí và có sẵn cho Android và iOS.

Quảng cáo - SpotAds